top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

Skin 1004 Madagascar Centella Ampoule


ฟื้นบำรุงผิวด้วยพลังของ Centellar Asiaticar สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ 100 % ดูแลผิวที่อ่อนแอพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีอย่างอ่อนโยน ลดโอกาสการเกิดสิว ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย ดูแลปัญหาที่เกิดจากรอยสิว สมานแผลให้หายเร็วขึ้นชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง อ่อนโยนค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิว

สารสกัดหลัก

Centella Asiatica : Centella Asiatica Extract จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะ Madagascar อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญๆ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside,Madecassoside, Asitic acid และ Madecassic acid จะออกฤทธิ์ต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียเชื้อรา การสมานแผลความร้อน เลเซอร์ ให้หายเร็วขึ้น รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ลดโอกาสการเกิดแผลเป็นนูน ลดรอยหมองคล้ำ รอยดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็น ลดการบวมช้ำให้เลือนหายเร็วขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน สร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

จากประเทศ South Korea

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

อายุการใช้งาน 2 ปีหลังเปิดใช้งาน

ปริมาณ 55 ml.

ราคา 690 บาท

ข้อแนะนำ ควรใช้เป็นประจำทุกวัน

จุดเด่น ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริ้วรอย

วิธีใช้ หลังขั้นตอนการทำความสะอาดหรือหลังการใช้โทนเนอร์ หยด Ampoule ลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอหรือหยดลงบนผิวได้โดยตรง


ข้อเสนอแนะ

  • เก็บในที่แห้งพ้นจากแสงแดดและความร้อน

  • เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Madagascar Centella

  • ระวังอย่าให้เข้าตาโดยตรง


ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page