top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

แนะนำ 3 เครื่องชงกาแฟ ที่ไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 เครื่องชงกาแฟ ที่ไม่ควรพลาด ในปัจจุบันผู้คนทั่วไป เริ่มสนใจและหลงไหลในรสชาติของกาแฟ ที่หอมกรุ่นมากขึ้น และคอกาแฟสมัยนี้ไม่ค่อยมีเวลาที่จะละเมียดละไมไปกับการลิ้มรสกาแฟนัก วันนี้เราคัดสรร เครื่องชงกาแฟ มาฝากคอกาแฟกัน ถ้ามีเครื่องชงกาแฟดีๆ ติดบ้านเอาไว้สักเครื่องรับรองว่าสุดคุ้มจริงๆจ้า


1. เครื่องชงกาแฟแบบกึ่งอัตโนมัติ ASGUARD รุ่น C1000B


รุ่น C1000B ของยี่ห้อ ASGUARD ด้วยความสามารถก็ครบครัน โดยใช้เวลาอุ่นเครื่องพร้อมชงแค่ 1 นาที สามารถชงต่อเนื่องได้ 8-10 แก้ว เพราะมี แรงดันสูงสุด 15 บาร์ ถังน้ำบรรจุน้ำได้สูงสุด 1.5 ลิตร และหม้อต้มแรงดันควบคุมอุณหภูมิได้คงที่ถึง 92ºC บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

ราคา 2,390 บาท


2. เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น Lattissima One


สำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟที่มีนมด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูลอีกหนึ่งรุ่นของ Nespresso รุ่น Lattissima One ที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน มาพร้อมเครื่องทำฟองนมในตัวที่สามารถปรับระดับฟองนมตามที่เราต้องการ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องชงกาแฟที่สามารถเนรมิตกาแฟนมให้คุณได้ในปุ่มเดียว

ราคา 11,500 บาท


3. เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น Inissia


Nespresso เป็นเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่มีกลิ่นของกาแฟให้เลือกถึง 29 รสชาติ แถมแคปซูลก็ผลิตจากอะลูมิเนียมที่ปลอดภัย แถมยังสามารถกักเก็บรสชาติและกลิ่นของกาแฟเอาไว้ได้ดีเยี่ยม โดยรุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมแรงดัน 19 บาร์ ยังมีระบบประหยัดพลังงานอีกด้วยจ้า

ราคา 5,500 บาท


เป็นไงกันบ้างสำหรับ เครื่องชงกาแฟ ที่เราได้นำเสนอให้เพื่อนๆกันในวันนี้ ทั้งใช้งานง่าย แถมยังสะดวกสบายสุดๆสำหรับคอกันแฟกันเลยใช่มั้ยล้า ควรมีไว้ติดบ้านสักเครื่อง ไม่มีไม่ได้แล้วน้า



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page