top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง

มอยเจอร์ไรเซอร์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของเรา ใช้สำหรับการปกป้องความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิว และเป็นผลิตภัณฑ์หล่อลื่นผิวให้เรียบเนียน โดยปกติแล้วการทำงานเหล่านี้จะทำโดยซีบัมที่ผลิตโดยผิวหนังทำให้ผิวเนียนน่าสัมผัส ตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะเสริมเกราะป้องกันผิวของคุณ ช่วยป้องกันการขาดน้ำ และการทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมด้วยการเสริมสร้างปริมาณน้ำมันตามธรรมชาติของผิว

Nature Republic Aloe Vera 92% Moisture Soothing Gel เจลว่านหางจระเข้




คุณสมบัติ

ปริมาณ : 300 มล.

รูปแบบของมอยเจอร์ไรเซอร์ : เจล

ส่วนผสมที่สำคัญ : ว่านหางจระเข้และกรดไฮยาลูโรนิก

ราคา 100 บาท

          มอยเจอร์ไรเซอร์ซะส่วนใหญ่เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และปรับความสมดุลผิว เพื่อให้ฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก  แต่เพื่อนๆลืมพื้นฐานไปว่า ความขาวใส หรือ สุขภาพผิวที่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการดูแลผิว ขั้นพื้นฐานของเราทั้งหมดเลยก็ว่าได้ ซึ่งบอกเลยว่ามีช่วงนึงเราพักหน้าไม่ได้แต่งหน้าไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วใช้แต่เจลว่านหางจระเข้เรากลับมองว่าผิวดูชุ่มชื่นและดูเปล่งประกายความใสออกมาด้วยตัวของมันเอง ข้อดี :: - ราคาถูกและคุ้มค่ากับปริมาณ - เป็นเจลที่เอนกประสงค์ทำได้หลายอย่าง - สามารถใช้เพื่อบำรุงผิวได้ในหลายๆโอกาส ข้อเสีย :: - มีแอลกอฮอล์ และ น้ำหอม


      โดยสรุปแล้วเป็นเจลบำรุงเอนกประสงค์ที่แนะนำ ให้เพื่อนๆซื้อติดบ้านไว้ไม่เสียหาย ถือเป็นของดีราคาถูก ที่ปริมาณคุ้มค่ากับราคา โดยส่วนตัวบอกตรงๆว่าถ้าหมดซื้อใหม่แน่นอน เพราะชอบมาก ถึงแม้ว่ามันไม่ได้ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ลดแบททิเรียก่อให้เกิดสิว หรือ ลดริ้วร้อยชรอวัย แต่มันเป็นขั้นตอนการเติมน้ำให้กับผิวเปรียบเหมือนปรับพื้นฐานของผิวให้สมดุลเลยก็ว่าได้ ซึ่งพอผิวสมดุลแล้วปัญหาผิวก็จะไม่ค่อยมีเช่นกันจ้า 


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page