top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

รวมนาฬิกาแบรนด์ดัง “Daniel Wellington” รุ่นฮิต น่าซื้อตาม

นาฬิกานอกจากจะใช้ดูเวลาแล้ว ก็ถือเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่ง แล้วถ้าจะเลือกนาฬิกามาใส่สักเรือนก็ต้องเลือกแบบที่เรียบหรู ดูดี เหมาะกับผู้หญิงอย่างเรา นี่เลย “Daniel Wellington”นาฬิกาแบรนด์ดังดีไซน์สุดมินิมอล น้ำหนักเบา แถมยังดูแพง ใส่ได้ทุกโอกาสไม่มีเอาต์ ด้วยเหตุนี้ทำให้นาฬิกาแบรนด์นี้ครองใจสาว รุ่นไหนฮิต รุ่นไหนปัง รุ่นไหนโดนใจจนน่าซื้อตาม ไปดูกันค่ะ


Daniel Wellington Classic



เปิดตัวรุ่นแรกก็เป็นที่ฮิตหนักมากอยู่ช่วงนึง Daniel Wellington Classic จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ตรงที่เค้ามีสายผ้า Nato หลากสีให้เลือก และแต่ละสีก็เป็นคู่สีที่เข้ากันมาก ต้องนี่เลย Canterbury มากับสาย Nato สลับสีน้ำเงิน-ขาว-แดง มิกซ์กันได้อย่างลงตัวมาก ที่สำคัญถ้าใส่ไปบ่อย ๆ เกิดเบื่อสายสีนี้ ก็สามารถเปลี่ยนสายได้ด้วย บอกเลยว่าใครใส่ก็ดูดีมาก ๆ ค่ะ


ขนาดหน้าปัด : 36 mm และ 40 mm


ราคา : 6,250-6,990 บาท


Daniel Wellington Mawes


เอาใจคนชอบอะไรแบบคลาสสิก Daniel Wellington Mawes รุ่นนี้มากับสายหนังเฉดสีน้ำตาลกลาง เข้ากับตัวเรือนที่มีให้เลือกทั้งสีเงินและสีทอง รวมถึงหน้าปัดที่มีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ พูดเลยว่าดูดีมีสไตล์มาก ๆ ผู้ชายใส่ได้ผู้หญิงใส่ดี ที่สำคัญเลยเอกลักษณ์ของหนังแท้เนี่ย เมื่อใส่ไปนาน ๆ ก็จะมีสีที่เข้มขึ้นทำให้คงความคลาสสิกตลอดกาล ใส่ได้ทุกวันทุกโอกาส เหมาะกับทุกชุดจริง ๆ

ขนาดหน้าปัด : 28 mm, 32 mm, 26 mm และ 40 mm

ราคา : 5,950-7,150


Daniel Wellington Classic Petite


อีกรุ่นที่โดนใจสาว ๆ หลายคน ฮิตไม่แพ้กัน Daniel Wellington Classic Petite Melrose มากับสายสเตนเลสถักและตัวเรือนสี Rose Gold หรือสีทองออกไปทางชมพูนั่นเอง ทำให้ดูแพงจนสาว ๆ หลายคนอยากได้มาครอบครอง มีหน้าปัดให้เลือก 2 สี สาว ๆ เลือกได้ตามสไตล์เลยค่ะ บอกเลยว่าเรือนนี้แมตช์ได้ง่ายมาก ใส่ได้ทุกโอกาส แถมช่วยเสริมลุคของเราให้ดูดีมากยิ่งขึ้นด้วย

ขนาดหน้าปัด : 28 mm และ 32 mm

ราคา : 6,250 บาท


เป็นอย่างไรบ้างคะกับนาฬิกาแบรนด์ดัง “Daniel Wellington” ที่เรานำมาฝากกัน บอกเลยว่าอ่านจบ ต่อมกิเลสกระตุกต้องอยากได้มาครอบครองสักเรือนแหละ เพราะน้องเค้าสวย เรียบหรู โดนใจจริง ๆ ถ้าเทียบกับราคาแล้วดูดีเกินราคามากค่ะ ถ้าใครติดตามแบรนด์นี้อยู่จะรู้เลยว่าเค้าแจกโค้ดส่วนลดบ่อยมาก เพราะฉะนั้นแล้วสาว ๆ คนไหนอยากได้เป็นเจ้าของล่ะก็ต้องรอติดตามทางเว็บไซต์เค้าเลย




ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page