top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง

พูดถึงการออกกำลังกาย หลาย ๆ คนคงนึกถึง การวิ่ง เป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน แต่ว่าสภาพอากาศของ บ้านเรานั้น บางครั้งก็ไม่อำนวยซักเท่าไร แดดร้อน ฝนตก บางครั้งเลยไม่สามารถวิ่งได้ วิธีการแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วย ลู่วิ่งไฟฟ้า นั่นเอง เป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ ที่จะช่วยให้ออกกำลังกายตอนไหนก็ได้ ไม่จำกัดช่วงเวลา ไม่ต้องกังวลกับสภาพอากาศด้วยจ้า


JOHNSON TEMPO ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น T77


JOHNSON TEMPO ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น T77 เป็นลู่วิ่งไฟฟ้าขนาดมอเตอร์ 2 แรงม้า ( CHP แรงม้าแบบต่อเนื่อง) แต่ลู่วิ่งรุ่นนี้ มีความสามารถให้กำลังได้สูงสุดถึง 3 แรงม้า และยังทำการเร่งความเร็วได้สูงสุดที่ 16 km/hr อีกด้วย ลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นนี้ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดความเร็วในตัว ด้วยเทคโนโลยีจากมอเตอร์ของ Johnson นี้ ทำให้สามารถใช้ความเร็วได้สูงสุด โดยไม่ต้องใช้แรงมากมาย และยังสามารถปรับความชันในการวิ่งได้ถึง 0 – 10% (ของ 180 องศา) ได้ตามต้องการ

สายพานมีความกว้างดีมาก รวมทั้งมีความหนาถึง 1.6 mm วิ่งได้อย่างสบายเลย โครงสร้างของลู่วิ่ง ทำมาจากเหล็กคุณภาพดีครับ รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 125 kg ตัวหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว

ซึ่งจะแสดงเวลา ความเร็ว ระยะทาง และแคลอรี่ที่เผาผลาญได้ หน้าจอสามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดาย ชัดเจนมาก ตัวเครื่องก็พับเก็บได้ง่าย เมื่อเลิกใช้งานแล้ว ในส่วนของการรองรับแรงกระแทกใช้ระบบ Ariable Response Cushioning

ถือได้ว่าเป็นลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติครบครัน มีประสิทธิภาพ แข็งแรง ทนทาน เหมาะแก่การมีไว้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

ข้อดี

  • สามารถปรับความชันได้ 0 – 10% ทำให้สามารถเผาผลาญพลังงานได้มากขึ้น

  • ใช้ Ariable Response Cushioning รองรับแรงกระแทกจากการวิ่ง ช่วยให้กระจายแรงน้ำหนักได้เป็นอย่างดีอย่างดี และช่วยลดความบาดเจ็บในการวิ่ง

ข้อเสีย

  • ไม่มี


ลู่วิ่งไฟฟ้าปัจจุบันนี้ มีรุ่นใหม่ ๆ ดี ๆ เทคโนโลยีทันสมัย ออกมามากมายหลายรุ่นเลย สามารถปรับแต่งเมนู เพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์การออกกำลังกายของเพื่อน ๆ แต่ละคน เป็นตัวช่วยที่ดีมาก ที่จะทำให้เพื่อน ๆ มีสุขภาพที่ดีด้วยเทคโนโลยีของ ลู่วิ่งไฟฟ้า จะทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกเหมือนได้วิ่งบนถนนจริง



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page