top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

เครื่องวัดระดับน้ำตาล


เครื่องวัดระดับน้ำตาล เป็นเครื่องที่ผลิตและออกแบบมาเพื่อผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน ในการใช้วัดค่าน้ำตาล ซึ่งค่าน้ำตาลที่โชว์ผ่านตัวเครื่องจะทำให้ผู้ป่วยและแพทย์สามารถทราบค่าน้ำตาลได้ภายในไม่กี่วินาที นอกจากนี้ยังทำให้ทราบด้วยว่า อาหาร, ยา, ความเครียด, การออกกำลังกาย หรือกิจกรรมอื่น ๆ นั้น มีอะไรบ้างที่ส่งผลต่อค่าน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วย ทั้งนี้เมื่อผู้ป่วยและแพทย์ทราบแล้วจะทำให้การประเมินและการรักษา


Glucose Sinocare รุ่น Safe-Accu2 เครื่องวัดน้ำตาล

เครื่องวัดค่าน้ำตาลของ Glucose Sinocare ราคาอยู่ที่ 599 บาท ใช้งานได้ง่าย ทั้งนี้ตัวเครื่องยังมีใบรับรองมาตรฐานสากล ซึ่งเป็นการยืนยันว่าตัวเครื่องนั้นมีมาตรฐานสามารถใช้ทดสอบค่าน้ำตาลได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีฟังก์ชันบันทึกค่าน้ำตาล ซึ่งสามารถจดจำค่าได้ถึง 200 ชุด ที่สำคัญเลยคือตัวเครื่องและอุปกรณ์ที่ให้มานั้นมีครบถ้วน โดยไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์แยกใด ๆ

- ค่าน้ำตาลที่สามารถวัดได้ 20 - 600 mg/dL

- ใช้เลือด 0.7 µL

- เวลาในการอ่านค่าน้ำตาล 10 วินาที

อย่างไรก็ดีการที่จะซื้อเครื่องวัดน้ำตาลสักเครื่อง เราควรที่จะเลือกเครื่องที่มีคุณภาพและมีฟังก์ชันที่สามารถช่วยทำให้การใช้งานของทั้งเราและแพทย์ง่ายขึ้น อย่างเช่น ตัวเครื่องเป็น USB ที่สามารถนำไฟล์ที่บันทึกค่าน้ำตาลเข้าคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค เพื่อให้แพทย์หรือพยาบาลนำค่าของน้ำตาลในผู้ป่วยไปวางแผนการรักษา เป็นต้น ดังนั้นก่อนทำการซื้อเครื่องน้ำตาล คุณจำเป็นที่จะต้องศึกษาข้อมูลเบื้องต้นที่สำคัญและวิธีการเลือกเครื่องวัดค่ากลูโคสหรือน้ำตาลก่อนจ้า



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page