top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

แนะนำอาหารเสริมวิตามินอี ยี่ห้อไหนดีที่สุด ปี 2020

วิตามินอี มีหน้าที่สำคัญคือ ดูแลสุขภาพผิว ดวงตา หากคุณไม่สามารถรับประทานอาหารแหล่งที่มาของวิตามินอีได้ เราแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมเพื่อให้ร่างกายของคุณมีทุกสิ่งที่จำเป็นต่อการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งเราวันนี้ได้รวบรวมตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอาหารเสริมวิตามินอีมามาแนะนำกันค่ะ ไปดูกันเลย

วิตามินอี DHC Vitamin E



DHC วิตามินอีจากธรรมชาติแบรนด์ญี่ปุ่นที่โด่งดังมาก สามารถทานได้ง่ายเพราะมันเป็นซอฟท์เจลที่ละลายน้ำได้อย่างรวดเร็ม วิตามินอีนี้มีความเข้มข้นถึง 301.5 มก. ต่อเม็ด ทานวันละเม็ดก็เพียงพอในการรับวิตามินอีแล้ว วิตามินอีนี้ครอบคลุมสุขภาพโดยรวม มันจะช่วยไปเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เข้าไปซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ส่งเสริมการแข็งตัวของเลือด นอกจากนี้วิตามินอีนี้ยังช่วยบำรุงเส้นผมและผิวหนังด้วยถือว่าเป็นวิตามินอีที่ดีมากอีกตัวนึงค่ะ


รูปแบบของวิตามินอี ซอฟท์เจล

ราคา 241 บาท

ปริมาณ ซองละ 60 เม็ด x 1 ซอง

ชนิดของวิตามินอี d-Alpha Tocopheryl Acetate

ปริมาณของวิตามินอี 301.5 มก. ต่อเม็ด

วิธีการรับประทานตามฉลาก วันละ 1 เม็ด



ในการทานวิตามินอีนั้นเราทราบกันดีว่าปริมาณวิตามินอีมีตั้งแต่ 50 ถึง 1,000 IU ต่อวันและระดับการบริโภคสูงสุดที่ยอมรับได้คือวิตามินอี 1,500 IU (1000 มก.) ต่อวัน อาหารเสริมวิตามินอีส่วนใหญ่ละลายในไขมันและควรรับประทานพร้อมอาหาร อย่างไรก็ตามมีผลิตภัณฑ์เสริมวิตามินอีที่ละลายน้ำได้สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการดูดซับไขมัน หากคุณทานวิตามินอีมากเกินไปผลข้างเคียงอาจมีอาการคลื่นไส้ ปวดศีรษะอ่อนเพลียหรือมีเลือดออก อย่ารับประทานอาหารเสริมวิตามินอีหากคุณใช้ยาเจือจางเลือดหรือยาตามใบสั่งแพทย์อื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์





ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page