top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPat Kanyarat

โน๊ตบุ๊ค dell 2020

หลายคนกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพ แต่มีไม่กี่คนที่จะรู้จักยี่ห้อ Dell วันนี้เราจะพาคุณ มารู้จักกับ โน๊ตบุ๊ค dell 2020 ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คที่ มีความทนทานต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเอกสาร ดูหนัง ฟังเพลง รวมไปถึงเล่นการเกมส์ ก็สามารถที่จะใช้งานได้แบบสะดวกสบาย

ถ้าหากจะพูดถึง โน๊ตบุ๊คของdell คงคิดว่าเป็นเครื่องหนาๆ มีน้ำหนักมาก แต่ !!! โน๊ตบุ๊ค dell 2020 นั้นได้ถูกออกแบบมาให้ พกพาสะดวกใช้งานง่ายและวัสดุของตัวเครื่องแข็งเเรงทนทานต่อการใช้งาน สเปคของเครื่องมีประสิทธิภาพ และยังมีฟังก์ชัน Dell Mobile Connect สำหรับการเเจ้งเตือนการโทรเข้า ทำให้คุณไม่พลาดโอกาสในการติดต่อต่างๆ โน๊ตบุ๊ค dell 2020 มีรุ่นหลักๆ คือ

1. Inspiron ออกเเบบมาให้เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปเป็นเครื่องส่วนตัว


2. ชื่อรุ่นว่า G คำเดียวสั่นๆ ง่ายๆ เป็นโน๊ตบุ๊ตเกมมิ่ง แต่ก็ยังสามารถทำงานอย่างอื่นได้อีกเช่น ตัดต่อวีดีโอ แต่งรูป เขียนโปรแกรม เขียนแบบ และสามารถอัปเกรดได้อีกด้วย


3. XPS โน๊ตบุ๊ตสำหรับกลุ่มใช้งานระดับผู้บริหาร เป็นโน๊ตบุ๊คที่บางๆ พกพาง่าย หน้าจอที่แสดงผลความละเอียดสูงสุด 4K รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนมีสตังค์ครับซื้อรุ่น G ได้2 เครื่องเลยแนะ



เราก็ได้เเนะโน๊ตบุ๊ค dell 2020 ให้ท่านได้เลือกตามความเหมาะ แต่ก็ต้องไปดูตามรุ่นอีกครั้งหนึ่งในการตัดสินใจเลือกซื้อ Dellเป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพแต่ในประเทศไทย จะไม่ค่อยเห็นโน๊ตบุ๊ค dell สักเท่าไหร่ คุณลองเปิดใจเลือกใช้ โน๊ตบุ๊ค dell 2020 ดูจะไม่ผิดหวัง




ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page